Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2010

vươn lên trong cuộc sống


Sản Phẩm Của Người Khuyết Tật

Không chịu đầu hàng trước số phận không được may mắn của mình, những anh chị em khuyết tật ở cơ sở Nhà May Mắn đã chăm chỉ hoc tập, và đã tạo ra những sản phẩm của người khuyết tật hết sức độc đáo và đẹp mắt.


Khi bạn bước tới Trung Tâm Chắp Cánh của Nhà May Mắn bạn sẽ bắt gặp ngay những anh chị em khuyết tật ở đây đang miệt mài, say sưa với công việc của mình. Họ cố gắng làm ra thật nhiều những sản phẩm của mình, đề mong sao kiếm them chut thu nhập cho mình vun đắp cho cuộc sống còn nhiều khó khăn.


Những sản phẩm của người khuyết tật như the này chứa đựng trong đó nhửng nghị lực, cố gắng và sự vươn lên trong cuộc sống. Để chứng minh rằng những ngưởi khuyết tật cũng có thể tự nuôi sống bản thân mình bằng chính bàn tay cua mình..


Xem tại:  Sản phẩm của người khuyết tật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét